Thursday, December 6, 2007

My Affies and Link Exchange

This peeps are my current affies and exlinks. Hope to know you all better.

Moc2LoisThrish

JanineKarenWeng

ArianeSakuraPau

Korina

Bago palang ako sa blogging world at hindi pa wordpress ang gamit ko (dahil hindi ako marunong mag install non sa site ko haha!), at xempre na rin dahil wala pa yung web host na nirerequestan ko(grabe ah ang tagal kasi nila magbigay ng request) which was profusehost.net 2GB kasi po ang space na binibigay nila at complete din po ang mga features(e.g CPANEL, MYSQL, PHP, more). Sana rin pala igrant na po ni ate Lakambini, nyehehe yung request ko na ihost niya ko. Sana makameet ako ng madaming friends at sana maging friends ko din ang mga bagong affies at link exchange ko. Ano ba kasi pinagkaiba na afflies sa link exchanges eh ganun din naman yun. Nyahahaha. Sige po thanks po.

1 comment:

Anonymous said...

Hello!

Teka sis, hindi ko alam na nag link exchange pala tayo? sorry kung hindi pa kita na lilink. i will link you na. anyways, ako ba yung tinutukoy mong "ate lakambini"?

if yes, hindi ka naman ata nag apply for hosting?

If not, nevermind me. haha