Wednesday, December 5, 2007

Gifts for my New Afflies

Hi to my new afflies! I got gifts for you!! Just made it out of boredome ^^. Hope you all like it. Thanks for linking with me.

CLICK HERE.

Grave ha. Aga ko nagising today, napaniginipan ko kasi na najoksak ang lola ko sa dibdib! Shocking! Sana noh di yun mangyari pero alam nyo may meaning pala yun. Hala nung mga tanghali na nag-away mga tao dito sa bahay because of a very personal matter and the walang galang "THING" na usually happens between the elders at xempre sa mga

apo.Hays, sa bata kong toh, "Pasan ko na ang daigdig!" Nyahahaha! O.A noh? Buti kayo hindi kayo napasok sa ganito kakomplikadong buhay gaya sakin. You can read everything about my life sa page na Girl sa taas ng navigation. Well napakahaba naman non sino naman magiging interesado basahin yon. Sana dumami pa ang aflies ko day by day. Net lang kasi ang nalalabasan ko ng mga personal problems ko kasi masyado ako nahihiya magreveal sa parents ko. Hoping sana makahanap ako ng madaming friends na makakaramay ko at madadamay ko sa pighati ng buhay ko, JOKE! hahaha! Enough na nga, maya na ulit ako magpost maaga pa eh. Nyehehe. Have a nice day sa inyong lahat!

1 comment:

Anonymous said...

wow! thanks for the gift a!!! i love it so much!!! sana di mangyari yan sa lola m! i'll be praying for her safety.. i'll help you with your wordpress and stuff! I promise!